You're currently viewing an old version of this dataset. To see the current version, click here.
ผลการรับฟังประสบการณ์ผู้ป่วยสู่การปรับระบบบริการ (PEP)
Data and Resources
-
ข้อมูลผลการรับฟังประสบการณ์ผู้ป่วยสู่การปรับระบบบริการ (PEP) CSV
ผลการรับฟังประสบการณ์ผู้ป่วยสู่การปรับระบบบริการ (PEP) ปี 2019
-
ข้อมูลผลการรับฟังประสบการณ์ผู้ป่วยสู่การปรับระบบบริการ (PEP)CSV
คำนิยามชุดข้อมูล: -ข้อมูลการสำรวจ ประเมินความพึงพอใจในการใช้บริการสถานพยาบาล...
-
2020CSV
-
ข้อมูลปี 2022CSV
ข้อมูลผลการรับฟังประสบการณ์ผู้ป่วยระหว่างวันที่ 1/10/2021 ถึง 30/04/2022
Additional Info
Field | Value |
---|---|
* Data Type | ข้อมูลระเบียน |
Allow for harvest to GD-Catalog | Yes |
* Contact Person | กลุ่มภารกิจพัฒนาองค์กรและนวัตกรรม |
* Contact Email | [email protected] |
* Objective | เพื่อการให้บริการประชาชน |
* Update Frequency Unit | ปี |
Update Frequency Interval | 1 |
* Geo Coverage | ประเทศ |
* Data Source | กลุ่มภารกิจพัฒนาองค์กรและนวัตกรรม |
* Data Format | CSV |
* Data Category | ข้อมูลสาธารณะ |
* License | Creative Commons Attributions |
Accessible Condition | ไม่มี |
Data Support | ไม่มี |
Data Collect | อื่นๆ |
โรงพยาบาล | |
URL | |
Data Language | ไทย |
Created date | January 10, 2021 |
Last updated date | January 10, 2022 |
High Value Dataset | Yes |
Reference Data | Yes |
Create by |
![]() |
Created | May 30, 2022 |
Last Updated | November 27, 2023 |