Data Dictionary

Column Type Label Description
Type_hos text
override: text
ประเภทโรงพยาบาล

ประเภทโรงพยาบาล มีข้อมูล ดังนี้ Naval Medical รร.แพทย์ DMS รพช. รพท. รพศ. รพ.เอกชน Army Medical สนง.ตำรวจแห่งชาติ RTAF Mental Health

status text ขั้นการรับรอง

ขั้นการรับรอง -ขั้น 3 -ขั้นก้าวหน้า (A-HA)

Region numeric เขตสุขภาพ

1 เขตสุขภาพที่ 1 2 เขตสุขภาพที่ 2 3 เขตสุขภาพที่ 3 4 เขตสุขภาพที่ 4 5 เขตสุขภาพที่ 5 6 เขตสุขภาพที่ 6 7 เขตสุขภาพที่ 7 8 เขตสุขภาพที่ 8 9 เขตสุขภาพที่ 9 10 เขตสุขภาพที่ 10 11 เขตสุขภาพที่ 11 12 เขตสุขภาพที่ 12 13 เขตสุขภาพที่ 13

1.1 sex numeric เพศ

1 หญิง 2 ชาย 3 LGBTQ+

1.2 age numeric อายุ

1 18-20 ปี 2 21-30 ปี 3 31-40 ปี 4 41-50 ปี 5 51-60 ปี 6 61 ปีขึ้นไป

1.3 Education numeric การศึกษา

1 ต่ำกว่ามัธยมศึกษาตอนต้น 2 มัธยมศึกษาตอนต้น
3 มัธยมศึกษาตอนปลาย/ปวช.
4 ปวส./อนุปริญญา 5 ปริญญาตรี 6 สูงกว่าปริญญาตรี

1.4 Occupation numeric อาชีพ

1 ข้าราชการ/พนักงานรัฐวิสาหกิจ 2 พนักงานบริษัทเอกชน 3 ธุรกิจส่วนตัว/อาชีพอิสระ/ค้าขาย 4 รับจ้างทั่วไป 5 เกษตรกร/ชาวประมง 6 พ่อบ้าน/แม่บ้าน 7 นักเรียน/นักศึกษา 8 เกษียณอายุ/ว่างงาน 9 อื่น ๆ (โปรดระบุ)................

1.5 Income numeric รายได้ส่วนตัวโดยเฉลี่ยต่อเดือน

1 ไม่เกิน 5,000 บาท/เดือน 2 5,001 – 10,000 บาท 3 10,001 – 15,000 บาท 4 15,001 – 20,000 บาท 5 20,001 – 30,000 บาท 6 มากกว่า 30,000 บาท/เดือน

1.6 Type numeric สถานะผู้รับบริการ

1 ผู้ป่วย 2 ญาติผู้ป่วย

1.7 department numeric แผนกที่รับบริการ

1 แผนกผู้ป่วยใน (IPD) 2 แผนกผู้ป่วยนอก (OPD)

1.8 Health_Scheme numeric สิทธิการรักษา

1 บัตรทอง 2 ข้าราชการ 3 ประกันสังคม 4 จ่ายเงินเอง 5 ประกันสุขภาพ 6 สิทธิอื่น ๆ (โปรดระบุ)...................

1.9 fq_exp numeric ประสบการณ์การรับบริการ

1 ครั้งแรก 2 2-3 ครั้ง 3 มากกว่า 3 ครั้ง

1.10 impression numeric ความประทับใจ

1 ประทับใจ 2 เฉยๆ 3 ไม่ประทับใจ

1.10.3_Reason text เหตุผลที่ไม่ประทับใจ

(ระบุ)………………………………

1.11 Experience_other numeric ประสบการณ์การรับบริการ ที่สถานพยาบาลอื่น

1 เคย 2 เคย

1.11.1_type_hos numeric ประเภท สถานพยาบาลอื่น

1 สถานพยาบาลของรัฐที่มีขนาดใหญ่หรือมีความพร้อมมากกว่า 2 สถานพยาบาลของรัฐที่มีขนาดเล็กหรือมีความพร้อมน้อยกว่า 3 สถานพยาบาลเอกชน

1.11.2_last_impression numeric ความประทับใจต่อสถานพยาบาลอื่น

1 ประทับใจ 2 เฉยๆ 3 ไม่ประทับใจ

1.11.2.1_reason_last_impr text เหตุผลที่ไม่ประทับใจต่อสถานพยาบาลอื่น

(ระบุ)………………………………

1.12 guide text การแนะนำ

1 แนะนำ 2 ไม่แนะนำ

1) env_safe numeric ด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ: สถานที่สะอาด มีสภาพแวดล้อม ที่ปลอดภัยและเป็นระเบียบสบายตา

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

2) env_appropriate numeric ด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ: การจัดแบ่งแผนกบริการ

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

3) env_sterile numeric ด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ: ความสะอาดและปลอดเชื้อ ของสถานที่สำหรับการรักษาหรือวินิจฉัย

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

4) availability_equipment text ด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ: เครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์พร้อมในการรักษาและวินิจฉัย

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

5) ability_doctor numeric ด้านคุณภาพของบุคลากร: การรักษาที่ดีตามหลักมาตรฐานวิชาชีพและจริยธรรมวิชาชีพ แพทย์

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

6) ability_staff numeric ด้านคุณภาพของบุคลากร:การรักษาที่ดีตามหลักมาตรฐานวิชาชีพและจริยธรรมวิชาชีพ พยาบาล

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

7) professional numeric ด้านคุณภาพของบุคลากร: ให้บริการด้วยความเป็นมืออาชีพ และมีความเป็นกัลยาณมิตร

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

8) services_easy numeric ด้านกระบวนการรักษาและความเป็นมาตรฐาน: เข้าถึงบริการการรักษาที่จำเป็นได้อย่างสะดวกและง่าย

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

9) system_queuing numeric ด้านกระบวนการรักษาและความเป็นมาตรฐาน: การจัดคิวและการนัดหมายที่ดี

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

10) information_treatment numeric ด้านกระบวนการรักษาและความเป็นมาตรฐาน: ได้รับข้อมูลที่จำเป็นเกี่ยวกับอาการและการรักษา

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

11) appropriate_treatment numeric ด้านกระบวนการรักษาและความเป็นมาตรฐาน: การดูแล ประเมินอาการและส่งต่อ

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

12) comprehensive_treatment numeric ด้านกระบวนการรักษาและความเป็นมาตรฐาน: การรักษาที่ครอบคลุมอาการเจ็บป่วย

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

13) Readiness_emergency numeric ด้านกระบวนการรักษาและความเป็นมาตรฐาน: ความพร้อมในการจัดการเหตุฉุกเฉิน

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

14) treatment_timely numeric ด้านกระบวนการรักษาและความเป็นมาตรฐาน: การดูแลรักษาทันท่วงที ปลอดภัยเหมาะสมและต่อเนื่อง

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

15) explain numeric ด้านกระบวนการรักษาและความเป็นมาตรฐาน: ได้รับการอธิบาย

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

16) medication_use numeric ด้านกระบวนการรักษาและความเป็นมาตรฐาน: ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับยา

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

17) advice_behavior numeric ด้านกระบวนการรักษาและความเป็นมาตรฐาน: ได้รับคำแนะนำเรื่องการปฏิบัติตัวและการดูแลตนเอง

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

18) followup numeric ด้านกระบวนการรักษาและความเป็นมาตรฐาน: มีการติดตามอาการ

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

19) equality numeric ด้านกระบวนการบริหารงาน: ความเสมอภาคและความเท่าเทียม

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

20) preventive_measures numeric ด้านกระบวนการบริหารงาน: มาตรการป้องกันและลดความเสี่ยง

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

21) prevent_infection numeric ด้านกระบวนการบริหารงาน: การจัดการเพื่อป้องกันการติดเชื้อใน รพ.

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

22) comprehensive_care numeric ด้านกระบวนการบริหารงาน: การบริการหรือคำแนะนำเพื่อให้ได้รับการดูแลที่ครอบคลุม

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

23) kept_confidential numeric ด้านกระบวนการบริหารงาน: การเก็บรักษาและปกปิดข้อมูล

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

24) current_information numeric ด้านกระบวนการบริหารงาน: ข้อมูลประวัติการรักษาถูกต้องและข้อมูลเป็นปัจจุบัน

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

25) opinions numeric ด้านกระบวนการบริหารงาน: มีช่องทางการรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

26) Confidence_personnel numeric ด้านความเชื่อมั่นต่อการบริการ: เชื่อมั่นต่อบุคลากรทางการแพทย์

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

27) Confidence_healthcare numeric ด้านความเชื่อมั่นต่อการบริการ: เชื่อมั่นต่อระบบการรักษาพยาบาลและการบริการ

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

28) Confidence_treatment numeric ด้านความเชื่อมั่นต่อการบริการ: สถานพยาบาลให้การรักษาและดูแลผู้ป่วยเป็นไปตามมาตรฐาน

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

29) treatment_better numeric ด้านความเชื่อมั่นต่อการบริการ: ได้รับการบรรเทาเยียวยาจากอาการเจ็บป่วยและมีสุขภาพที่ดีขึ้น

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

30) services_standard numeric ด้านความเชื่อมั่นต่อการบริการ: ได้รับการบริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกันในทุกครั้งที่มารับบริการ

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

31) choose_hos numeric ด้านความไว้วางใจ: การเลือกสถานพยาบาลแห่งนี้เป็นอันดับแรกในอนาคต

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

32) recommend_hos numeric ด้านความไว้วางใจ: การแนะนำให้ผู้อื่นมารับบริการ

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

33) worry_service text ด้านความไว้วางใจ: ไม่มีความกังวลต่อมาตรฐานการให้บริการ

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

34) attitude_hos numeric ด้านความไว้วางใจ: ทัศนคติที่ดีต่อสถานพยาบาล

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

1A) firstpoint text ด้านที่คาดหวังสูง แต่ได้รับการบริการที่ต่ำกว่าความคาดหวัง ลำดับที่ 1

1 ด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ 2 ด้านคุณภาพของบุคลากร 3 ด้านกระบวนการรักษาและความเป็นมาตรฐาน 4 ด้านกระบวนการบริหารงาน 5 ด้านเชื่อมั่นต่อการบริการ 6 ด้านความไว้วางใจ

1A) reason_firstpoint text เหตุผล ความคาดหวัง ลำดับที่ 1

(ระบุ)………………………………

2A) secondpoint text ด้านที่คาดหวังสูง แต่ได้รับการบริการที่ต่ำกว่าความคาดหวัง ลำดับที่ 2

1 ด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ 2 ด้านคุณภาพของบุคลากร 3 ด้านกระบวนการรักษาและความเป็นมาตรฐาน 4 ด้านกระบวนการบริหารงาน 5 ด้านเชื่อมั่นต่อการบริการ 6 ด้านความไว้วางใจ

2A) reason_secondpoint text เหตุผล ความคาดหวัง ลำดับที่ 2

(ระบุ)………………………………

3A) thirdpoint text ด้านที่คาดหวังสูง แต่ได้รับการบริการที่ต่ำกว่าความคาดหวัง ลำดับที่ 3

1 ด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ 2 ด้านคุณภาพของบุคลากร 3 ด้านกระบวนการรักษาและความเป็นมาตรฐาน 4 ด้านกระบวนการบริหารงาน 5 ด้านเชื่อมั่นต่อการบริการ 6 ด้านความไว้วางใจ

3A) reason_thirdpoint text เหตุผล ความคาดหวัง ลำดับที่ 3

(ระบุ)………………………………

3.1.1 Proximity_home numeric ปัจจัยที่ตัดสินใจเข้ารับบริการ: ความใกล้บ้าน

1 ปัจจัยลำดับที่ 1 2 ปัจจัยลำดับที่ 2 3 ปัจจัยลำดับที่ 3 4 ปัจจัยลำดับที่ 4 5 ปัจจัยลำดับที่ 5

3.1.2 good_service numeric ปัจจัยที่ตัดสินใจเข้ารับบริการ: การบริการที่ดี

1 ปัจจัยลำดับที่ 1 2 ปัจจัยลำดับที่ 2 3 ปัจจัยลำดับที่ 3 4 ปัจจัยลำดับที่ 4 5 ปัจจัยลำดับที่ 5

3.1.3 specialization numeric ปัจจัยที่ตัดสินใจเข้ารับบริการ: ความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง

1 ปัจจัยลำดับที่ 1 2 ปัจจัยลำดับที่ 2 3 ปัจจัยลำดับที่ 3 4 ปัจจัยลำดับที่ 4 5 ปัจจัยลำดับที่ 5

3.1.4 Availability_tools numeric ปัจจัยที่ตัดสินใจเข้ารับบริการ: ความพร้อมด้านอุปกรณ์เครื่องมือเทคโนโลยี

1 ปัจจัยลำดับที่ 1 2 ปัจจัยลำดับที่ 2 3 ปัจจัยลำดับที่ 3 4 ปัจจัยลำดับที่ 4 5 ปัจจัยลำดับที่ 5

3.1.5 Faultless numeric ปัจจัยที่ตัดสินใจเข้ารับบริการ: การวินิจฉัยและกระบวนการรักษาที่ไม่มีความผิดพลาด

1 ปัจจัยลำดับที่ 1 2 ปัจจัยลำดับที่ 2 3 ปัจจัยลำดับที่ 3 4 ปัจจัยลำดับที่ 4 5 ปัจจัยลำดับที่ 5

3.1.6 equal_treatment numeric ปัจจัยที่ตัดสินใจเข้ารับบริการ: การได้รับการปฏิบัติที่เสมอภาคเท่าเทียมกัน

1 ปัจจัยลำดับที่ 1 2 ปัจจัยลำดับที่ 2 3 ปัจจัยลำดับที่ 3 4 ปัจจัยลำดับที่ 4 5 ปัจจัยลำดับที่ 5

3.1.7 doctor_treats numeric ปัจจัยที่ตัดสินใจเข้ารับบริการ: แพทย์ที่รักษาประจำ

1 ปัจจัยลำดับที่ 1 2 ปัจจัยลำดับที่ 2 3 ปัจจัยลำดับที่ 3 4 ปัจจัยลำดับที่ 4 5 ปัจจัยลำดับที่ 5

3.1.8 reputation numeric ปัจจัยที่ตัดสินใจเข้ารับบริการ: ชื่อเสียงและภาพลักษณ์ที่ดี

1 ปัจจัยลำดับที่ 1 2 ปัจจัยลำดับที่ 2 3 ปัจจัยลำดับที่ 3 4 ปัจจัยลำดับที่ 4 5 ปัจจัยลำดับที่ 5

3.1.9 cost_treatment numeric ปัจจัยที่ตัดสินใจเข้ารับบริการ: ค่าใช้จ่ายในการรักษา

1 ปัจจัยลำดับที่ 1 2 ปัจจัยลำดับที่ 2 3 ปัจจัยลำดับที่ 3 4 ปัจจัยลำดับที่ 4 5 ปัจจัยลำดับที่ 5

3.1.10 factor_other text ปัจจัยที่ตัดสินใจเข้ารับบริการ: ปัจจัยด้านอื่นๆ

1 ปัจจัยลำดับที่ 1 2 ปัจจัยลำดับที่ 2 3 ปัจจัยลำดับที่ 3 4 ปัจจัยลำดับที่ 4 5 ปัจจัยลำดับที่ 5

3.1.10.1 specify text ปัจจัยที่ตัดสินใจเข้ารับบริการ: อื่นๆ (ระบุ)

(ระบุ)………………………………

3.2 highlight text จุดเด่นของการให้บริการ

(ระบุ)………………………………

3.3 suggestions text การปรับปรุงหรือพัฒนาการให้บริการ

(ระบุ)………………………………

3.4 other_suggestions text ข้อเสนอแนะอื่น ๆ

(ระบุ)………………………………

Additional Information

Field Value
Format CSV
License License not specified
Accessible Condition
Data Collect
Created date June 25, 2024
Last updated date June 25, 2024
Created June 25, 2024
Last Updated June 25, 2024