データディクショナリ

タイプ ラベル 説明
Sheet_LastUpdatedTime timestamp
override: timestamp
วันเวลาที่ทำแบบสอบถาม

วันเวลาที่ทำแบบสอบถาม

frequency text
override: text
จำนวนครั้งที่มารับบริการ

จำนวนครั้งที่มารับบริการ ครั้งแรก หมายถึง มาครั้งแรก มากกว่า 1 ครั้ง หมายถึง มามากกว่า 1 ครั้ง

department text
override: text
ใช้บริการแบบไหน OPD IPD

ใช้บริการแบบไหน OPD IPD IPD หมายถึง Inpatient department, OPD หมายถึง outpatient department

gender text
override: text
เพศ

เพศ

age text
override: text
อายุ

อายุ

education text
override: text
การศึกษา

การศึกษา

part2_01 numeric
override: numeric
แพทย์ให้ความสำคัญกับการตรวจร่างกาย เพื่อการวินิจฉัยโรค

แพทย์ให้ความสำคัญกับการตรวจร่างกาย เพื่อการวินิจฉัยโรค คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_02 numeric
override: numeric
แพทย์ให้ข้อมูล / แนะนำวิธีการ และทางเลือกในการรักษา

แพทย์ให้ข้อมูล / แนะนำวิธีการ และทางเลือกในการรักษา คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_03 numeric
override: numeric
คำถามและข้อสงสัย ได้รับคำตอบที่ชัดเจนจากแพทย์

คำถามและข้อสงสัย ได้รับคำตอบที่ชัดเจนจากแพทย์ คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_04 numeric
override: numeric
แพทย์รับฟัง / พูดคุยให้ท่านคลายความกังวลในอาการเจ็บป่วย

แพทย์รับฟัง / พูดคุยให้ท่านคลายความกังวลในอาการเจ็บป่วย คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_05 numeric
override: numeric
มีโอกาสได้พูดคุยกับพยาบาลหรือเจ้าหน้าที่ เรื่องอาการเจ็บป่วย

มีโอกาสได้พูดคุยกับพยาบาลหรือเจ้าหน้าที่ เรื่องอาการเจ็บป่วย คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_06 numeric
override: numeric
พยาบาลหรือเจ้าหน้าที่ สามารถตอบคำถามและ ข้อสงสัยได้ชัดเจน

พยาบาลหรือเจ้าหน้าที่ สามารถตอบคำถามและ ข้อสงสัยได้ชัดเจน คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_07 numeric
override: numeric
ท่านได้รับการดูแลเอาใจใส่

ท่านได้รับการดูแลเอาใจใส่ คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_08 numeric
override: numeric
ได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจ ในเรื่องการรักษา

ได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจ ในเรื่องการรักษา คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_09 numeric
override: numeric
ได้รับการดูแลอย่างเท่าเทียม และไม่เลือกปฏิบัติ

ได้รับการดูแลอย่างเท่าเทียม และไม่เลือกปฏิบัติ คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_10 numeric
override: numeric
ได้รับคำแนะนำ และขั้นตอนในการรับบริการ ของโรงพยาบาล

ได้รับคำแนะนำ และขั้นตอนในการรับบริการ ของโรงพยาบาล คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_11 numeric
override: numeric
อาการเจ็บป่วยทั้งกาย และใจได้รับการดูแลเป็นอย่างดี

อาการเจ็บป่วยทั้งกาย และใจได้รับการดูแลเป็นอย่างดี คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_12 numeric
override: numeric
แพทย์ผู้ให้การรักษา เปิดโอกาสให้ผู้ป่วย/ญาติได้ซักถาม

แพทย์ผู้ให้การรักษา เปิดโอกาสให้ผู้ป่วย/ญาติได้ซักถาม คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_13 numeric
override: numeric
ผู้ป่วยและญาติ ได้รับข้อมูลการรักษาที่เป็นประโยชน์จนสามารถดูแลตนเองได้

ผู้ป่วยและญาติ ได้รับข้อมูลการรักษาที่เป็นประโยชน์จนสามารถดูแลตนเองได้ คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_14 numeric
override: numeric
ได้รับข้อมูลการใช้ยา ผลข้างเคียง และอาการที่ต้องเฝ้าระวังอย่างชัดเจน

ได้รับข้อมูลการใช้ยา ผลข้างเคียง และอาการที่ต้องเฝ้าระวังอย่างชัดเจน คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_15 numeric
override: numeric
ได้รับคำแนะนำอย่างชัดเจน ถึงอาการผิดปกติ ที่ต้องกลับมาพบแพทย์ และการมาตรวจตามนัด

ได้รับคำแนะนำอย่างชัดเจน ถึงอาการผิดปกติ ที่ต้องกลับมาพบแพทย์ และการมาตรวจตามนัด คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_16 numeric
override: numeric
ท่านมีความพึงพอใจต่อบริการที่ได้รับจากโรงพยาบาล โดยรวม ในระดับใด

ท่านมีความพึงพอใจต่อบริการที่ได้รับจากโรงพยาบาล โดยรวม ในระดับใด คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

追加情報

フィールド
データ形式 CSV
ライセンス Creative Commons Attributions
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ไม่มี
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล อื่นๆ
โรงพยาบาล
วันที่เริ่มต้นสร้าง January 10, 2021
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด January 10, 2022
作成日 June 14, 2022
最終更新 June 14, 2022