ข้อมูลปี 2019
ข้อมูลผลการรับฟังประสบการณ์ผู้ป่วย ระหว่างวันที่ 1/04/2019 ถึง 31/12/2019
Data Dictionary
Column | Type | Label | Apraksts |
---|---|---|---|
Sheet_LastUpdatedTime |
timestamp
override: timestamp |
วันเวลาที่ทำแบบสอบถาม | วันเวลาที่ทำแบบสอบถาม |
frequency |
text
override: text |
จำนวนครั้งที่มารับบริการ | จำนวนครั้งที่มารับบริการ ครั้งแรก หมายถึง มาครั้งแรก มากกว่า 1 ครั้ง หมายถึง มามากกว่า 1 ครั้ง |
department |
text
override: text |
ใช้บริการแบบไหน OPD IPD | ใช้บริการแบบไหน OPD IPD IPD หมายถึง Inpatient department, OPD หมายถึง outpatient department |
gender |
text
override: text |
เพศ | เพศ |
age |
text
override: text |
อายุ | อายุ |
education |
text
override: text |
การศึกษา | การศึกษา |
part2_01 |
numeric
override: numeric |
แพทย์ให้ความสำคัญกับการตรวจร่างกาย เพื่อการวินิจฉัยโรค | แพทย์ให้ความสำคัญกับการตรวจร่างกาย เพื่อการวินิจฉัยโรค คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ |
part2_02 |
numeric
override: numeric |
แพทย์ให้ข้อมูล / แนะนำวิธีการ และทางเลือกในการรักษา | แพทย์ให้ข้อมูล / แนะนำวิธีการ และทางเลือกในการรักษา คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ |
part2_03 |
numeric
override: numeric |
คำถามและข้อสงสัย ได้รับคำตอบที่ชัดเจนจากแพทย์ | คำถามและข้อสงสัย ได้รับคำตอบที่ชัดเจนจากแพทย์ คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ |
part2_04 |
numeric
override: numeric |
แพทย์รับฟัง / พูดคุยให้ท่านคลายความกังวลในอาการเจ็บป่วย | แพทย์รับฟัง / พูดคุยให้ท่านคลายความกังวลในอาการเจ็บป่วย คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ |
part2_05 |
numeric
override: numeric |
มีโอกาสได้พูดคุยกับพยาบาลหรือเจ้าหน้าที่ เรื่องอาการเจ็บป่วย | มีโอกาสได้พูดคุยกับพยาบาลหรือเจ้าหน้าที่ เรื่องอาการเจ็บป่วย คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ |
part2_06 |
numeric
override: numeric |
พยาบาลหรือเจ้าหน้าที่ สามารถตอบคำถามและ ข้อสงสัยได้ชัดเจน | พยาบาลหรือเจ้าหน้าที่ สามารถตอบคำถามและ ข้อสงสัยได้ชัดเจน คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ |
part2_07 |
numeric
override: numeric |
ท่านได้รับการดูแลเอาใจใส่ | ท่านได้รับการดูแลเอาใจใส่ คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ |
part2_08 |
numeric
override: numeric |
ได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจ ในเรื่องการรักษา | ได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจ ในเรื่องการรักษา คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ |
part2_09 |
numeric
override: numeric |
ได้รับการดูแลอย่างเท่าเทียม และไม่เลือกปฏิบัติ | ได้รับการดูแลอย่างเท่าเทียม และไม่เลือกปฏิบัติ คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ |
part2_10 |
numeric
override: numeric |
ได้รับคำแนะนำ และขั้นตอนในการรับบริการ ของโรงพยาบาล | ได้รับคำแนะนำ และขั้นตอนในการรับบริการ ของโรงพยาบาล คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ |
part2_11 |
numeric
override: numeric |
อาการเจ็บป่วยทั้งกาย และใจได้รับการดูแลเป็นอย่างดี | อาการเจ็บป่วยทั้งกาย และใจได้รับการดูแลเป็นอย่างดี คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ |
part2_12 |
numeric
override: numeric |
แพทย์ผู้ให้การรักษา เปิดโอกาสให้ผู้ป่วย/ญาติได้ซักถาม | แพทย์ผู้ให้การรักษา เปิดโอกาสให้ผู้ป่วย/ญาติได้ซักถาม คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ |
part2_13 |
numeric
override: numeric |
ผู้ป่วยและญาติ ได้รับข้อมูลการรักษาที่เป็นประโยชน์จนสามารถดูแลตนเองได้ | ผู้ป่วยและญาติ ได้รับข้อมูลการรักษาที่เป็นประโยชน์จนสามารถดูแลตนเองได้ คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ |
part2_14 |
numeric
override: numeric |
ได้รับข้อมูลการใช้ยา ผลข้างเคียง และอาการที่ต้องเฝ้าระวังอย่างชัดเจน | ได้รับข้อมูลการใช้ยา ผลข้างเคียง และอาการที่ต้องเฝ้าระวังอย่างชัดเจน คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ |
part2_15 |
numeric
override: numeric |
ได้รับคำแนะนำอย่างชัดเจน ถึงอาการผิดปกติ ที่ต้องกลับมาพบแพทย์ และการมาตรวจตามนัด | ได้รับคำแนะนำอย่างชัดเจน ถึงอาการผิดปกติ ที่ต้องกลับมาพบแพทย์ และการมาตรวจตามนัด คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ |
part2_16 |
numeric
override: numeric |
ท่านมีความพึงพอใจต่อบริการที่ได้รับจากโรงพยาบาล โดยรวม ในระดับใด | ท่านมีความพึงพอใจต่อบริการที่ได้รับจากโรงพยาบาล โดยรวม ในระดับใด คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ |
Papildus informācija
Lauks | Vērtība |
---|---|
Formāts | CSV |
Licence | Creative Commons Attributions |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | ไม่มี |
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล | อื่นๆ |
โรงพยาบาล | |
วันที่เริ่มต้นสร้าง | January 10, 2021 |
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด | January 10, 2022 |
Izveidots | June 14, 2022 |
Pēdējā atjaunināšana | June 14, 2022 |