Dicionário de Dados

Coluna Tipo Rótulo Descrição
Type_hos text
override: text
ประเภทโรงพยาบาล

ประเภทโรงพยาบาล มีข้อมูล ดังนี้ Naval Medical รร.แพทย์ DMS รพช. รพท. รพศ. รพ.เอกชน Army Medical สนง.ตำรวจแห่งชาติ RTAF Mental Health

status text ขั้นการรับรอง

ขั้นการรับรอง -ขั้น 3 -ขั้นก้าวหน้า (A-HA)

Region numeric เขตสุขภาพ

1 เขตสุขภาพที่ 1 2 เขตสุขภาพที่ 2 3 เขตสุขภาพที่ 3 4 เขตสุขภาพที่ 4 5 เขตสุขภาพที่ 5 6 เขตสุขภาพที่ 6 7 เขตสุขภาพที่ 7 8 เขตสุขภาพที่ 8 9 เขตสุขภาพที่ 9 10 เขตสุขภาพที่ 10 11 เขตสุขภาพที่ 11 12 เขตสุขภาพที่ 12 13 เขตสุขภาพที่ 13

1.1 sex numeric เพศ

1 หญิง 2 ชาย 3 LGBTQ+

1.2 age numeric อายุ

1 18-20 ปี 2 21-30 ปี 3 31-40 ปี 4 41-50 ปี 5 51-60 ปี 6 61 ปีขึ้นไป

1.3 Education numeric การศึกษา

1 ต่ำกว่ามัธยมศึกษาตอนต้น 2 มัธยมศึกษาตอนต้น
3 มัธยมศึกษาตอนปลาย/ปวช.
4 ปวส./อนุปริญญา 5 ปริญญาตรี 6 สูงกว่าปริญญาตรี

1.4 Occupation numeric อาชีพ

1 ข้าราชการ/พนักงานรัฐวิสาหกิจ 2 พนักงานบริษัทเอกชน 3 ธุรกิจส่วนตัว/อาชีพอิสระ/ค้าขาย 4 รับจ้างทั่วไป 5 เกษตรกร/ชาวประมง 6 พ่อบ้าน/แม่บ้าน 7 นักเรียน/นักศึกษา 8 เกษียณอายุ/ว่างงาน 9 อื่น ๆ (โปรดระบุ)................

1.5 Income numeric รายได้ส่วนตัวโดยเฉลี่ยต่อเดือน

1 ไม่เกิน 5,000 บาท/เดือน 2 5,001 – 10,000 บาท 3 10,001 – 15,000 บาท 4 15,001 – 20,000 บาท 5 20,001 – 30,000 บาท 6 มากกว่า 30,000 บาท/เดือน

1.6 Type numeric สถานะผู้รับบริการ

1 ผู้ป่วย 2 ญาติผู้ป่วย

1.7 department numeric แผนกที่รับบริการ

1 แผนกผู้ป่วยใน (IPD) 2 แผนกผู้ป่วยนอก (OPD)

1.8 Health_Scheme numeric สิทธิการรักษา

1 บัตรทอง 2 ข้าราชการ 3 ประกันสังคม 4 จ่ายเงินเอง 5 ประกันสุขภาพ 6 สิทธิอื่น ๆ (โปรดระบุ)...................

1.9 fq_exp numeric ประสบการณ์การรับบริการ

1 ครั้งแรก 2 2-3 ครั้ง 3 มากกว่า 3 ครั้ง

1.10 impression numeric ความประทับใจ

1 ประทับใจ 2 เฉยๆ 3 ไม่ประทับใจ

1.10.3_Reason text เหตุผลที่ไม่ประทับใจ

(ระบุ)………………………………

1.11 Experience_other numeric ประสบการณ์การรับบริการ ที่สถานพยาบาลอื่น

1 เคย 2 เคย

1.11.1_type_hos numeric ประเภท สถานพยาบาลอื่น

1 สถานพยาบาลของรัฐที่มีขนาดใหญ่หรือมีความพร้อมมากกว่า 2 สถานพยาบาลของรัฐที่มีขนาดเล็กหรือมีความพร้อมน้อยกว่า 3 สถานพยาบาลเอกชน

1.11.2_last_impression numeric ความประทับใจต่อสถานพยาบาลอื่น

1 ประทับใจ 2 เฉยๆ 3 ไม่ประทับใจ

1.11.2.1_reason_last_impr text เหตุผลที่ไม่ประทับใจต่อสถานพยาบาลอื่น

(ระบุ)………………………………

1.12 guide text การแนะนำ

1 แนะนำ 2 ไม่แนะนำ

1) env_safe numeric ด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ: สถานที่สะอาด มีสภาพแวดล้อม ที่ปลอดภัยและเป็นระเบียบสบายตา

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

2) env_appropriate numeric ด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ: การจัดแบ่งแผนกบริการ

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

3) env_sterile numeric ด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ: ความสะอาดและปลอดเชื้อ ของสถานที่สำหรับการรักษาหรือวินิจฉัย

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

4) availability_equipment text ด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ: เครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์พร้อมในการรักษาและวินิจฉัย

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

5) ability_doctor numeric ด้านคุณภาพของบุคลากร: การรักษาที่ดีตามหลักมาตรฐานวิชาชีพและจริยธรรมวิชาชีพ แพทย์

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

6) ability_staff numeric ด้านคุณภาพของบุคลากร:การรักษาที่ดีตามหลักมาตรฐานวิชาชีพและจริยธรรมวิชาชีพ พยาบาล

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

7) professional numeric ด้านคุณภาพของบุคลากร: ให้บริการด้วยความเป็นมืออาชีพ และมีความเป็นกัลยาณมิตร

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

8) services_easy numeric ด้านกระบวนการรักษาและความเป็นมาตรฐาน: เข้าถึงบริการการรักษาที่จำเป็นได้อย่างสะดวกและง่าย

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

9) system_queuing numeric ด้านกระบวนการรักษาและความเป็นมาตรฐาน: การจัดคิวและการนัดหมายที่ดี

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

10) information_treatment numeric ด้านกระบวนการรักษาและความเป็นมาตรฐาน: ได้รับข้อมูลที่จำเป็นเกี่ยวกับอาการและการรักษา

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

11) appropriate_treatment numeric ด้านกระบวนการรักษาและความเป็นมาตรฐาน: การดูแล ประเมินอาการและส่งต่อ

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

12) comprehensive_treatment numeric ด้านกระบวนการรักษาและความเป็นมาตรฐาน: การรักษาที่ครอบคลุมอาการเจ็บป่วย

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

13) Readiness_emergency numeric ด้านกระบวนการรักษาและความเป็นมาตรฐาน: ความพร้อมในการจัดการเหตุฉุกเฉิน

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

14) treatment_timely numeric ด้านกระบวนการรักษาและความเป็นมาตรฐาน: การดูแลรักษาทันท่วงที ปลอดภัยเหมาะสมและต่อเนื่อง

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

15) explain numeric ด้านกระบวนการรักษาและความเป็นมาตรฐาน: ได้รับการอธิบาย

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

16) medication_use numeric ด้านกระบวนการรักษาและความเป็นมาตรฐาน: ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับยา

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

17) advice_behavior numeric ด้านกระบวนการรักษาและความเป็นมาตรฐาน: ได้รับคำแนะนำเรื่องการปฏิบัติตัวและการดูแลตนเอง

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

18) followup numeric ด้านกระบวนการรักษาและความเป็นมาตรฐาน: มีการติดตามอาการ

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

19) equality numeric ด้านกระบวนการบริหารงาน: ความเสมอภาคและความเท่าเทียม

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

20) preventive_measures numeric ด้านกระบวนการบริหารงาน: มาตรการป้องกันและลดความเสี่ยง

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

21) prevent_infection numeric ด้านกระบวนการบริหารงาน: การจัดการเพื่อป้องกันการติดเชื้อใน รพ.

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

22) comprehensive_care numeric ด้านกระบวนการบริหารงาน: การบริการหรือคำแนะนำเพื่อให้ได้รับการดูแลที่ครอบคลุม

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

23) kept_confidential numeric ด้านกระบวนการบริหารงาน: การเก็บรักษาและปกปิดข้อมูล

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

24) current_information numeric ด้านกระบวนการบริหารงาน: ข้อมูลประวัติการรักษาถูกต้องและข้อมูลเป็นปัจจุบัน

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

25) opinions numeric ด้านกระบวนการบริหารงาน: มีช่องทางการรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

26) Confidence_personnel numeric ด้านความเชื่อมั่นต่อการบริการ: เชื่อมั่นต่อบุคลากรทางการแพทย์

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

27) Confidence_healthcare numeric ด้านความเชื่อมั่นต่อการบริการ: เชื่อมั่นต่อระบบการรักษาพยาบาลและการบริการ

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

28) Confidence_treatment numeric ด้านความเชื่อมั่นต่อการบริการ: สถานพยาบาลให้การรักษาและดูแลผู้ป่วยเป็นไปตามมาตรฐาน

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

29) treatment_better numeric ด้านความเชื่อมั่นต่อการบริการ: ได้รับการบรรเทาเยียวยาจากอาการเจ็บป่วยและมีสุขภาพที่ดีขึ้น

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

30) services_standard numeric ด้านความเชื่อมั่นต่อการบริการ: ได้รับการบริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกันในทุกครั้งที่มารับบริการ

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

31) choose_hos numeric ด้านความไว้วางใจ: การเลือกสถานพยาบาลแห่งนี้เป็นอันดับแรกในอนาคต

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

32) recommend_hos numeric ด้านความไว้วางใจ: การแนะนำให้ผู้อื่นมารับบริการ

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

33) worry_service text ด้านความไว้วางใจ: ไม่มีความกังวลต่อมาตรฐานการให้บริการ

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

34) attitude_hos numeric ด้านความไว้วางใจ: ทัศนคติที่ดีต่อสถานพยาบาล

0 ไม่ทราบ/ไม่มีความคิดเห็น 1 เห็นด้วยน้อยที่สุด 2 เห็นด้วยน้อย 3 เห็นด้วยปานกลาง 4 เห็นด้วยมาก 5 เห็นด้วยมากที่สุด

1A) firstpoint text ด้านที่คาดหวังสูง แต่ได้รับการบริการที่ต่ำกว่าความคาดหวัง ลำดับที่ 1

1 ด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ 2 ด้านคุณภาพของบุคลากร 3 ด้านกระบวนการรักษาและความเป็นมาตรฐาน 4 ด้านกระบวนการบริหารงาน 5 ด้านเชื่อมั่นต่อการบริการ 6 ด้านความไว้วางใจ

1A) reason_firstpoint text เหตุผล ความคาดหวัง ลำดับที่ 1

(ระบุ)………………………………

2A) secondpoint text ด้านที่คาดหวังสูง แต่ได้รับการบริการที่ต่ำกว่าความคาดหวัง ลำดับที่ 2

1 ด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ 2 ด้านคุณภาพของบุคลากร 3 ด้านกระบวนการรักษาและความเป็นมาตรฐาน 4 ด้านกระบวนการบริหารงาน 5 ด้านเชื่อมั่นต่อการบริการ 6 ด้านความไว้วางใจ

2A) reason_secondpoint text เหตุผล ความคาดหวัง ลำดับที่ 2

(ระบุ)………………………………

3A) thirdpoint text ด้านที่คาดหวังสูง แต่ได้รับการบริการที่ต่ำกว่าความคาดหวัง ลำดับที่ 3

1 ด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ 2 ด้านคุณภาพของบุคลากร 3 ด้านกระบวนการรักษาและความเป็นมาตรฐาน 4 ด้านกระบวนการบริหารงาน 5 ด้านเชื่อมั่นต่อการบริการ 6 ด้านความไว้วางใจ

3A) reason_thirdpoint text เหตุผล ความคาดหวัง ลำดับที่ 3

(ระบุ)………………………………

3.1.1 Proximity_home numeric ปัจจัยที่ตัดสินใจเข้ารับบริการ: ความใกล้บ้าน

1 ปัจจัยลำดับที่ 1 2 ปัจจัยลำดับที่ 2 3 ปัจจัยลำดับที่ 3 4 ปัจจัยลำดับที่ 4 5 ปัจจัยลำดับที่ 5

3.1.2 good_service numeric ปัจจัยที่ตัดสินใจเข้ารับบริการ: การบริการที่ดี

1 ปัจจัยลำดับที่ 1 2 ปัจจัยลำดับที่ 2 3 ปัจจัยลำดับที่ 3 4 ปัจจัยลำดับที่ 4 5 ปัจจัยลำดับที่ 5

3.1.3 specialization numeric ปัจจัยที่ตัดสินใจเข้ารับบริการ: ความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง

1 ปัจจัยลำดับที่ 1 2 ปัจจัยลำดับที่ 2 3 ปัจจัยลำดับที่ 3 4 ปัจจัยลำดับที่ 4 5 ปัจจัยลำดับที่ 5

3.1.4 Availability_tools numeric ปัจจัยที่ตัดสินใจเข้ารับบริการ: ความพร้อมด้านอุปกรณ์เครื่องมือเทคโนโลยี

1 ปัจจัยลำดับที่ 1 2 ปัจจัยลำดับที่ 2 3 ปัจจัยลำดับที่ 3 4 ปัจจัยลำดับที่ 4 5 ปัจจัยลำดับที่ 5

3.1.5 Faultless numeric ปัจจัยที่ตัดสินใจเข้ารับบริการ: การวินิจฉัยและกระบวนการรักษาที่ไม่มีความผิดพลาด

1 ปัจจัยลำดับที่ 1 2 ปัจจัยลำดับที่ 2 3 ปัจจัยลำดับที่ 3 4 ปัจจัยลำดับที่ 4 5 ปัจจัยลำดับที่ 5

3.1.6 equal_treatment numeric ปัจจัยที่ตัดสินใจเข้ารับบริการ: การได้รับการปฏิบัติที่เสมอภาคเท่าเทียมกัน

1 ปัจจัยลำดับที่ 1 2 ปัจจัยลำดับที่ 2 3 ปัจจัยลำดับที่ 3 4 ปัจจัยลำดับที่ 4 5 ปัจจัยลำดับที่ 5

3.1.7 doctor_treats numeric ปัจจัยที่ตัดสินใจเข้ารับบริการ: แพทย์ที่รักษาประจำ

1 ปัจจัยลำดับที่ 1 2 ปัจจัยลำดับที่ 2 3 ปัจจัยลำดับที่ 3 4 ปัจจัยลำดับที่ 4 5 ปัจจัยลำดับที่ 5

3.1.8 reputation numeric ปัจจัยที่ตัดสินใจเข้ารับบริการ: ชื่อเสียงและภาพลักษณ์ที่ดี

1 ปัจจัยลำดับที่ 1 2 ปัจจัยลำดับที่ 2 3 ปัจจัยลำดับที่ 3 4 ปัจจัยลำดับที่ 4 5 ปัจจัยลำดับที่ 5

3.1.9 cost_treatment numeric ปัจจัยที่ตัดสินใจเข้ารับบริการ: ค่าใช้จ่ายในการรักษา

1 ปัจจัยลำดับที่ 1 2 ปัจจัยลำดับที่ 2 3 ปัจจัยลำดับที่ 3 4 ปัจจัยลำดับที่ 4 5 ปัจจัยลำดับที่ 5

3.1.10 factor_other text ปัจจัยที่ตัดสินใจเข้ารับบริการ: ปัจจัยด้านอื่นๆ

1 ปัจจัยลำดับที่ 1 2 ปัจจัยลำดับที่ 2 3 ปัจจัยลำดับที่ 3 4 ปัจจัยลำดับที่ 4 5 ปัจจัยลำดับที่ 5

3.1.10.1 specify text ปัจจัยที่ตัดสินใจเข้ารับบริการ: อื่นๆ (ระบุ)

(ระบุ)………………………………

3.2 highlight text จุดเด่นของการให้บริการ

(ระบุ)………………………………

3.3 suggestions text การปรับปรุงหรือพัฒนาการให้บริการ

(ระบุ)………………………………

3.4 other_suggestions text ข้อเสนอแนะอื่น ๆ

(ระบุ)………………………………

Informações Adicionais

Campo Valor
Formato CSV
Licença License not specified
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล
วันที่เริ่มต้นสร้าง June 25, 2024
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด June 25, 2024
Criado June 25, 2024
Última Atualização June 25, 2024