ข้อมูลความพึงพอใจของผู้รับบริการ (สถานพยาบาล)
ข้อมูลประเมินผลของงานประเมินและรับรอง
データディクショナリ
列 | タイプ | ラベル | 説明 |
---|---|---|---|
number |
numeric
override: numeric |
number of quationnaire | จำนวนแบบสอบถามที่ส่งไป หมายความในแต่ละกลุ่มดังนี้ 1. ความพึงพอใจต่อกระบวนการเยี่ยมสำรวจ หมายถึง จำนวนรพ. 2. ความพึงพอใจโรงพยาบาลต่อผู้เยี่ยมสำรวจ หมายถึง จำนวนแบบสอบถามการประเมินผู้เยี่ยม (ครั้ง) 3. ความพึงพอใจผู้เยี่ยมสำรวจต่อการประสานงาน หมายถึง จำนวนแบบสอบถามการประเมินผู้ประสานงาน (ครั้ง) |
group |
text
override: text |
group | แบบประเมินความพึงพอใจประกอบไปด้วย 1. ความพึงพอใจต่อกระบวนการเยี่ยมสำรวน 2. ความพึงพอใจโรงพยาบาลต่อผู้เยี่ยมสำรวจ 3. ความพึงพอใจผู้เยี่ยมสำรวจต่อการประสานงาน |
title |
text
override: text |
title | หัวข้อด้านต่างๆ ที่ประเมินความพึงพอใจ |
number of answered |
numeric
override: numeric |
number of answered | จำนวนที่ตอบกลับ |
score |
text
override: text |
score | คะแนนเฉลี่ยจาก 1-5 |
% average score Q1 |
numeric
override: numeric |
% average score Q1 | ค่าเฉลี่ยของร้อยละความพึงพอใจ ไตรมาส 1 ในปีงบประมาณที่ประเมิน |
% average score Q2 |
numeric
override: numeric |
% average score Q2 | ค่าเฉลี่ยของร้อยละความพึงพอใจ ไตรมาส 2 ในปีงบประมาณที่ประเมิน |
% average score Q3 |
numeric
override: numeric |
% average score Q3 | ค่าเฉลี่ยของร้อยละความพึงพอใจ ไตรมาส 3 ในปีงบประมาณที่ประเมิน |
% average score Q4 |
text
override: text |
% average score Q4 | ค่าเฉลี่ยของร้อยละความพึงพอใจ ไตรมาส 4 ในปีงบประมาณที่ประเมิน |
% average score (year) |
numeric
override: numeric |
% average score (year) | ค่าเฉลี่ยของร้อยละความพึงพอใจทั้งปี ในปีงบประมาณที่ประเมิน [percentage/จำนวนไตรมาส (95.26+96.54+96.56)/3)] |
追加情報
フィールド | 値 |
---|---|
データ形式 | CSV |
ライセンス | อื่นๆ |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | |
ปีข้อมูลที่เริ่มต้นจัดทำ | 2561 |
ปีข้อมูลล่าสุดที่เผยแพร่ | 2564 |
การจัดจำแนก | อุตสาหกรรม/ประเภทกิจการ |
หน่วยวัด | จำนวน/ร้อยละของแบบสอบถามที่ตอบกลับ |
หน่วยตัวคูณ | หน่วย |
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด | June 30, 2021 |
วันที่กำหนดเผยแพร่ข้อมูล | August 31, 2021 |
สถิติทางการ | |
作成日 | August 25, 2021 |
最終更新 | September 1, 2021 |