Data Dictionary

หลัก ประเภท ป้ายกำกับ รายละเอียด
Sheet_LastUpdatedTime timestamp
override: timestamp
วันเวลาที่ทำแบบสอบถาม

วันเวลาที่ทำแบบสอบถาม

frequency text
override: text
จำนวนครั้งที่มารับบริการ

จำนวนครั้งที่มารับบริการ ครั้งแรก หมายถึง มาครั้งแรก มากกว่า 1 ครั้ง หมายถึง มามากกว่า 1 ครั้ง

department text
override: text
ใช้บริการแบบไหน OPD IPD

ใช้บริการแบบไหน OPD IPD IPD หมายถึง Inpatient department, OPD หมายถึง outpatient department

gender text
override: text
เพศ

เพศ

age text
override: text
อายุ

อายุ

education text
override: text
การศึกษา

การศึกษา

part2_01 numeric
override: numeric
แพทย์ให้ความสำคัญกับการตรวจร่างกาย เพื่อการวินิจฉัยโรค

แพทย์ให้ความสำคัญกับการตรวจร่างกาย เพื่อการวินิจฉัยโรค คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_02 numeric
override: numeric
แพทย์ให้ข้อมูล / แนะนำวิธีการ และทางเลือกในการรักษา

แพทย์ให้ข้อมูล / แนะนำวิธีการ และทางเลือกในการรักษา คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_03 numeric
override: numeric
คำถามและข้อสงสัย ได้รับคำตอบที่ชัดเจนจากแพทย์

คำถามและข้อสงสัย ได้รับคำตอบที่ชัดเจนจากแพทย์ คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_04 numeric
override: numeric
แพทย์รับฟัง / พูดคุยให้ท่านคลายความกังวลในอาการเจ็บป่วย

แพทย์รับฟัง / พูดคุยให้ท่านคลายความกังวลในอาการเจ็บป่วย คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_05 numeric
override: numeric
มีโอกาสได้พูดคุยกับพยาบาลหรือเจ้าหน้าที่ เรื่องอาการเจ็บป่วย

มีโอกาสได้พูดคุยกับพยาบาลหรือเจ้าหน้าที่ เรื่องอาการเจ็บป่วย คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_06 numeric
override: numeric
พยาบาลหรือเจ้าหน้าที่ สามารถตอบคำถามและ ข้อสงสัยได้ชัดเจน

พยาบาลหรือเจ้าหน้าที่ สามารถตอบคำถามและ ข้อสงสัยได้ชัดเจน คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_07 numeric
override: numeric
ท่านได้รับการดูแลเอาใจใส่

ท่านได้รับการดูแลเอาใจใส่ คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_08 numeric
override: numeric
ได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจ ในเรื่องการรักษา

ได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจ ในเรื่องการรักษา คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_09 numeric
override: numeric
ได้รับการดูแลอย่างเท่าเทียม และไม่เลือกปฏิบัติ

ได้รับการดูแลอย่างเท่าเทียม และไม่เลือกปฏิบัติ คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_10 numeric
override: numeric
ได้รับคำแนะนำ และขั้นตอนในการรับบริการ ของโรงพยาบาล

ได้รับคำแนะนำ และขั้นตอนในการรับบริการ ของโรงพยาบาล คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_11 numeric
override: numeric
อาการเจ็บป่วยทั้งกาย และใจได้รับการดูแลเป็นอย่างดี

อาการเจ็บป่วยทั้งกาย และใจได้รับการดูแลเป็นอย่างดี คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_12 numeric
override: numeric
แพทย์ผู้ให้การรักษา เปิดโอกาสให้ผู้ป่วย/ญาติได้ซักถาม

แพทย์ผู้ให้การรักษา เปิดโอกาสให้ผู้ป่วย/ญาติได้ซักถาม คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_13 numeric
override: numeric
ผู้ป่วยและญาติ ได้รับข้อมูลการรักษาที่เป็นประโยชน์จนสามารถดูแลตนเองได้

ผู้ป่วยและญาติ ได้รับข้อมูลการรักษาที่เป็นประโยชน์จนสามารถดูแลตนเองได้ คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_14 numeric
override: numeric
ได้รับข้อมูลการใช้ยา ผลข้างเคียง และอาการที่ต้องเฝ้าระวังอย่างชัดเจน

ได้รับข้อมูลการใช้ยา ผลข้างเคียง และอาการที่ต้องเฝ้าระวังอย่างชัดเจน คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_15 numeric
override: numeric
ได้รับคำแนะนำอย่างชัดเจน ถึงอาการผิดปกติ ที่ต้องกลับมาพบแพทย์ และการมาตรวจตามนัด

ได้รับคำแนะนำอย่างชัดเจน ถึงอาการผิดปกติ ที่ต้องกลับมาพบแพทย์ และการมาตรวจตามนัด คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_16 numeric
override: numeric
ท่านมีความพึงพอใจต่อบริการที่ได้รับจากโรงพยาบาล โดยรวม ในระดับใด

ท่านมีความพึงพอใจต่อบริการที่ได้รับจากโรงพยาบาล โดยรวม ในระดับใด คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

ข้อมูลเพิ่มเติม

ฟิลด์ ค่า
นามสกุลของไฟล์ CSV
สัญญาอนุญาตให้ใช้ข้อมูล Creative Commons Attributions
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ไม่มี
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล อื่นๆ
โรงพยาบาล
วันที่เริ่มต้นสร้าง 10 มกราคม 2564
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด 10 มกราคม 2565
สร้างในระบบเมื่อ 14 มิถุนายน 2565
ปรับปรุงครั้งล่าสุดในระบบเมื่อ 14 มิถุนายน 2565