Data Dictionary

ฟิลด์ ประเภท ป้ายกำกับ รายละเอียด
Sheet_LastUpdatedTime timestamp (override) วันเวลาที่ทำแบบสอบถาม

วันเวลาที่ทำแบบสอบถาม

frequency text (override) จำนวนครั้งที่มารับบริการ

จำนวนครั้งที่มารับบริการ ครั้งแรก หมายถึง มาครั้งแรก มากกว่า 1 ครั้ง หมายถึง มามากกว่า 1 ครั้ง

department text (override) ใช้บริการแบบไหน OPD IPD

ใช้บริการแบบไหน OPD IPD IPD หมายถึง Inpatient department, OPD หมายถึง outpatient department

gender text (override) เพศ

เพศ

age text (override) อายุ

อายุ

education text (override) การศึกษา

การศึกษา

part2_01 numeric (override) แพทย์ให้ความสำคัญกับการตรวจร่างกาย เพื่อการวินิจฉัยโรค

แพทย์ให้ความสำคัญกับการตรวจร่างกาย เพื่อการวินิจฉัยโรค คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_02 numeric (override) แพทย์ให้ข้อมูล / แนะนำวิธีการ และทางเลือกในการรักษา

แพทย์ให้ข้อมูล / แนะนำวิธีการ และทางเลือกในการรักษา คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_03 numeric (override) คำถามและข้อสงสัย ได้รับคำตอบที่ชัดเจนจากแพทย์

คำถามและข้อสงสัย ได้รับคำตอบที่ชัดเจนจากแพทย์ คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_04 numeric (override) แพทย์รับฟัง / พูดคุยให้ท่านคลายความกังวลในอาการเจ็บป่วย

แพทย์รับฟัง / พูดคุยให้ท่านคลายความกังวลในอาการเจ็บป่วย คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_05 numeric (override) มีโอกาสได้พูดคุยกับพยาบาลหรือเจ้าหน้าที่ เรื่องอาการเจ็บป่วย

มีโอกาสได้พูดคุยกับพยาบาลหรือเจ้าหน้าที่ เรื่องอาการเจ็บป่วย คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_06 numeric (override) พยาบาลหรือเจ้าหน้าที่ สามารถตอบคำถามและ ข้อสงสัยได้ชัดเจน

พยาบาลหรือเจ้าหน้าที่ สามารถตอบคำถามและ ข้อสงสัยได้ชัดเจน คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_07 numeric (override) ท่านได้รับการดูแลเอาใจใส่

ท่านได้รับการดูแลเอาใจใส่ คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_08 numeric (override) ได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจ ในเรื่องการรักษา

ได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจ ในเรื่องการรักษา คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_09 numeric (override) ได้รับการดูแลอย่างเท่าเทียม และไม่เลือกปฏิบัติ

ได้รับการดูแลอย่างเท่าเทียม และไม่เลือกปฏิบัติ คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_10 numeric (override) ได้รับคำแนะนำ และขั้นตอนในการรับบริการ ของโรงพยาบาล

ได้รับคำแนะนำ และขั้นตอนในการรับบริการ ของโรงพยาบาล คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_11 numeric (override) อาการเจ็บป่วยทั้งกาย และใจได้รับการดูแลเป็นอย่างดี

อาการเจ็บป่วยทั้งกาย และใจได้รับการดูแลเป็นอย่างดี คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_12 numeric (override) แพทย์ผู้ให้การรักษา เปิดโอกาสให้ผู้ป่วย/ญาติได้ซักถาม

แพทย์ผู้ให้การรักษา เปิดโอกาสให้ผู้ป่วย/ญาติได้ซักถาม คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_13 numeric (override) ผู้ป่วยและญาติ ได้รับข้อมูลการรักษาที่เป็นประโยชน์จนสามารถดูแลตนเองได้

ผู้ป่วยและญาติ ได้รับข้อมูลการรักษาที่เป็นประโยชน์จนสามารถดูแลตนเองได้ คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_14 numeric (override) ได้รับข้อมูลการใช้ยา ผลข้างเคียง และอาการที่ต้องเฝ้าระวังอย่างชัดเจน

ได้รับข้อมูลการใช้ยา ผลข้างเคียง และอาการที่ต้องเฝ้าระวังอย่างชัดเจน คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_15 numeric (override) ได้รับคำแนะนำอย่างชัดเจน ถึงอาการผิดปกติ ที่ต้องกลับมาพบแพทย์ และการมาตรวจตามนัด

ได้รับคำแนะนำอย่างชัดเจน ถึงอาการผิดปกติ ที่ต้องกลับมาพบแพทย์ และการมาตรวจตามนัด คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

part2_16 numeric (override) ท่านมีความพึงพอใจต่อบริการที่ได้รับจากโรงพยาบาล โดยรวม ในระดับใด

ท่านมีความพึงพอใจต่อบริการที่ได้รับจากโรงพยาบาล โดยรวม ในระดับใด คะแนน 1 = พอใจน้อยที่สุด 2 = พอใจน้อย 3 = พอใจปานกลาง 4 = พอใจมาก 5 = พอใจมากที่สุด 0 = ไม่ได้ใช้บริการ

ข้อมูลเพิ่มเติม

ฟิลด์ ค่า
นามสกุลของไฟล์ CSV
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ไม่มี
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล อื่นๆ
โรงพยาบาล
วันที่เริ่มต้นสร้าง 10 มกราคม 2564
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด 10 มกราคม 2565
สร้างในระบบเมื่อ 14 มิถุนายน 2565
ปรับปรุงครั้งล่าสุดเมื่อ 14 มิถุนายน 2565